Giải Túc Cầu 2017: Cảm Ơn và Chúc Mừng

Spread the love

Giải Túc Cầu 2017: Cảm Ơn và Chúc Mừng

        Kính chào quý Cha, quý Phó tế, quý Sơ, quý Chức và toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa,

       Sau một tháng tranh tài, với 14 trận đấu được tổ chức, Giải Túc Cầu năm 2017 của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam-Tổng Giáo Phận Los Angeles gồm năm đội tham dự: CĐ Đức Mẹ La Vang, CĐ Đức Mẹ Mông Triệu, CĐ Thánh Phêrô Torrance, CĐ Thánh Phêrô Norwalk, và Siêu Sao đã chính thức khép lại với trận tranh CUP VÔ ĐỊCH được diễn ra lúc 3:00 chiều ngày 10 tháng 9 tại sân bóng trường Junipero Serra High School, Gardena. Kết quả của giải như sau:

                                          Cúp Vô Địch và Huy Chương Vàng:      Đội Thánh Phêrô – Torrance

                                                                           Huy Chương Bạc:      Đội Đức Mẹ La Vang – Winnetka

                                                                        Huy Chương Đồng:      Đội Thánh Phêrô – Norwalk

                                                                                  Giải Fair Play:      Đội Đức Mẹ Mông Triệu – El Monte

Thay mặt Ban Thường Vụ Cộng Đồng và Ban Tổ Chức, chúng con xin chân thành cảm ơn cha Phó ĐDLL Nguyễn Anh Tuấn, cha Nguyễn Tuấn Long đã đồng hành và yểm trợ về mặt tinh thần. Chúng tôi tri ân quý mạnh thường quân: Ông Peter Đang Nguyễn và ba vị ẩn danh đã tài trợ hiện kim cho giải đấu.

Chúng con/chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn đến quý Cha Quản nhiệm, Tuyên úy, quý Chủ tịch các Cộng đoàn có đội tham gia đã khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh em cầu thủ và ủng hộ viên tham gia giải đấu một cách nhiệt tình, tích cực.

Xin hân hoan chúc mừng các đội đoạt giải. Nguyện chúc cho tinh thần thể thao vui vẻ làm cầu nối thắt chặt tình huynh đệ, hiệp nhất, tương thân tương ái trong Cộng Đồng luôn mãi.

Trân trọng,

  1. Bùi Thế Lữ

PCT. Nội Vụ Cộng Đồng/ Trưởng BTC giải.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày bế mạc do PV Trung Vũ thực hiện. Kính mời quý vị xem thêm toàn bộ hình ảnh và video của giải đấu tại trang web:
Bong Da 10/9/2017