Cách đăng ký tham dự Ngày Giới trẻ Thế giới tại Panama

Spread the love

(23/03/2018) – Đức Thánh Cha Phanxicô:  “Hãy xem, tôi đã đăng ký như một người hành hương cho Ngày Giới trẻ Thế giới.”

Đức Thánh Cha Phanxicô đã trở thành người đầu tiên đăng ký Ngày Giới trẻ Thế giới ở Panama và mong muốn hàng ngàn người theo sự dẫn dắt của ngài. Hơn 580.000 người đăng ký cho lễ kỷ niệm trước đó tại Krakow.

Tất cả những gì là cần thiết cho chuyến đi là trang web chính thức Ngày Giới trẻ Thế giới và nhấp vào “đăng ký” ở đầu màn hình. Sau đó, người ta phải cho biết người hành hương là nam hay nữ, thiện nguyện viên, giám mục hay muốn tham gia vào lễ hội âm nhạc. Các nhóm dưới 150 người phải đăng ký thành một nhóm. Những nhóm vượt quá con số đó phải làm như vậy là “Macrogroup.”

Lợi thế của việc đăng ký là nó bao gồm bảo hiểm, chuyên chở công cộng và một bộ hành hương. Những người tìm kiếm bữa ăn và chỗ ở từ ngày 21 đến 28 tháng Giêng phải chọn sự lựa chọn A. Phương án B bao gồm các bữa ăn và chỗ ở từ 25 đến 28 tháng Giêng, và sự lựa chọn C từ ngày 26 đến ngày 27 tháng Giêng. Các khoản đóng góp dao động từ 50 đến 230 đô la tùy thuộc vào sự lựa chọn, mà các nhà tổ chức cho biết là làm cho sự kiện này có giá cả phải chăng cho mọi người.

(theo Jos. Tú Nạc, Nguyễn Minh Sơn, thanhlinh.net)

***Website để tìm hiểu thông tin về ngày đại hội giới trẻ thế giới năm 2019: www.worldyouthday.com