Môn Đệ Chúa Giêsu Trong Quyền Năng Thánh Linh

Spread the love

canh-tan-dac-sungKhoá huấn luyện:

MÔN ĐỆ CHÚA GIÊSU TRONG QUYỀN NĂNG THÁNH LINH

Hướng dẫn: Lm. Đinh Thanh Sơn

 

Phong trào Canh Tân Đặc Sủng TGP/LA xin kính mời quý Cha, quý sơ, quý ông bà anh chị em Cộng đoàn dân Chúa – đặc biệt các bạn trẻ đến tham dự.

 

Thời gian: 3 ngày từ 15 đến 17/7/2016
Thứ Sáu, Thứ Bảy:  9 AM – 7 PM,  Chúa Nhật: 9 AM – 4 PM
Điạ điểm: Nhà Hall của Our Lady Of Peace Church (Cộng đoàn Thánh Tâm, Van Nuys) 15444 Nordhoff St., Langdon Ave., North Hills, CA 91343

 

Đây là khoá huấn luyện cách sống và biết cách cầu nguyện hiệu quả nhờ Chúa Thánh Thần mà Đức Tin được tăng trưởng, mạnh dạn sống theo Tin Mừng để trở thành môn đệ của Chúa Giêsu. Bạn có muốn đón nhận món quà vĩ đại, hạnh phúc tuyệt vời này là:

* CV 1: 8 – Anh em sẽ nhận được sức mạnh của Thánh Thần khi Người ngự xuống trên anh em. Bấy giờ anh em sẽ là chứng nhân của Thầy đến tận cùng trái đất.

* Roma 15: 18-19 – Tôi phục vụ Thiên Chúa, thực hiện bằng lời nói việc làm, bằng sức mạnh của những dấu lạ điềm thiêng, bằng quyền năng của Thánh Thần. Như vậy, tôi đã làm tròn sứ mạng loan báo Tin Mừng Đức Kitô.

 

Liên lạc & Ghi danh: Online: www.ThanhLinhLA.org. Email chị Châu: [email protected]. Bác Tự (818) 895-7373. Xin mang theo sách Thánh Kinh (nếu có thể).


Lệ phí: $50 (cho khoá) + $25 (ẩm thực) = $75.  Người ở xa sẽ có chỗ nghỉ lại.
T/m PT CTĐS TGP/LA                                    Hiệp Thỉnh

Phạm Thùy Châu                            Phó Tế Đôminicô Vũ Quốc Anh

Trưởng                                                                Tuyên Úy