Chúc Mừng Xuân Kỷ Hợi và 40 Năm Thành Lập Cộng Đồng

Spread the love

Chúc Mừng

Xuân Kỷ Hợi & 40 Năm Thành Lập Cộng Đồng

Trước thềm xuân mới Kỷ Hợi, Ban Thường Vụ Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam – Tổng Giáo Phận Los Angeles chân thành kính chúc:

Cha Đại Diện Liên Lạc, Cha Phó Đại Diện Liên Lạc, quý Cha Quản Nhiệm, Tuyên Uý, quý Cha trong Hội Đồng Linh Mục, quý Bề Trên Các Tu Viện, quý Phó Tế, quý Tu Sĩ Nam Nữ, quý Chức Hội đồng Mục vụ Cộng đồng, Cộng đoàn, Ban ngành Đoàn thể, quý Ân Nhân, quý Cụ, quý Ông Bà và toàn thể Cộng đồng Dân Chúa một mùa xuân an lành, thánh đức, một năm mới âm lịch an khang và thịnh vượng. Cầu chúc mọi nhà những ngày đoàn viên cùng gia đình tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và an toàn.

Năm nay, hòa với niềm vui mừng xuân mới, Cộng đồng cũng hân hoan kỷ niệm 40 năm thành lập. Nếu mùa xuân là khởi điểm xoay vần vũ trụ theo thời gian: Xuân – Hạ – Thu – Đông, thì năm 1979 đã đóng dấu bước ngoặt, đặt nền móng cho các sinh hoạt mục vụ của Cộng đồng Công giáo người Việt tại Tổng Giáo Phận lớn nhất Hoa Kỳ này. Trải qua nhiều khúc quanh lịch sử, khi thăng hoa, lúc trầm lắng nhưng Cộng đồng vẫn đây, vẫn tiếp tục cuộc lữ hành Đức Tin sống động. Đó là một hồng ân. Tạ ơn Chúa! Hành trình 40 năm qua ghi dấu nhiều bàn tay đóng góp bằng tài lực, nhân lực và trí lực của bao thế hệ. Ban Thường Vụ nguyện xin Chúa Xuân ban ơn và trả công bội hậu cho quý Cha và quý vị. Kính xin quý Cha và quý Vị cùng nhau tiếp tục đồng hành để Cộng đồng luôn được thăng tiến và nước Chúa mãi được vinh hiển. Chân thành kính chúc và tri ân

Tm. Ban Thường Vụ Cộng Đồng

Ryan Bùi Thế Lữ