Mời tham dự thánh lễ Tạ Ơn và Tiệc Mừng Vietcatholic 20 năm thành lập

Spread the love

vietcatholicposter-20namVietCatholic là trang Web đầu tiên bằng Việt ngữ trên internet và sắp kỷ niệm 20 năm thành lập. Trong suốt thời gian dài hiện diện, chúng tôi đã mang đến cho người Công giáo món ăn tinh thần bổ ích: những tin tức từ Giáo đô Vatican, từ Giáo Hội Việt Nam và các sinh hoạt đa diện từ các Giáo xứ và Cộng đoàn CGVN từ khắp nơi trên thế giới. Các linh mục, tu sĩ cũng như các giáo dân cộng tác viên đã và đang hy sinh thời giờ, tài năng, và công sức của riêng mình để thực thi sứ mạng truyền giáo qua phương tiện truyền thông. Không một ai nhận bất cứ thù lao nào ngoài niềm vui phục vụ Giáo Hội và anh chị em Kitô hữu khác.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, chúng tôi cũng khai trương Chương trình Truyền hình Công Giáo VietCatholic TV trực tuyến vào mỗi sáng từ 6:30 tới -7:00 giờ trên khắp các thành phố lớn có đông người Việt Nam ở Hoa Kỳ. Và một ít tháng sau sẽ có Đài Truyền Hình Công Giáo riêng.

Chúng tôi hân hoan mời qúi vị tham dự Thánh Lễ Tạ Ơn vào lúc 3:30 PM ngày 25/11/2016 tại nhà thờ Holy Spirit, 17270 Ward St., Fountain Valley, CA 92708. Sau đó,  xin mời Dự Tiệc Mừng và Nhạc Hội lúc 5:30 giờ chiều cùng ngày tại nhà hàng Seafood Palace tại số 6731 Westminster Ave, Westminster, CA 92683. Nhiều linh mục và cộng tác viên từ khắp 5 châu sẽ có mặt cùng với các Ca sĩ Công giáo danh tiếng và các Xướng Ngôn Viên của VietCatholic hân hạnh chúc mừng Qúi Vị.  Muốn ghi danh tham dự xin liên lạc: Nguyễn Lan (714) 514 4626, Thu Hương (714) 595-2768 hay [email protected]

Nếu qúi vị không tham gia được mà muốn đóng góp tài chính để phát triển Truyền Hình Công giáo, xin gửi check về: VietCatholic, P.O. Box 2068, Garden Grove, CA 92842

Xin chân thành cám ơn, và xin kính chúc qúi Cha, qúi Tu sĩ, qúi Ân Nhân ân sủng, bình an và tràn đầy tình yêu thương của Chúa Kitô và Mẹ Maria.

         LM Gioan Trần Công Nghị, Giám đốc VietCatholic

        LM Paul Văn Chi, Giám đốc điều hành Chương trình TV