Giải Túc Cầu 2016: Cảm Ơn và Chúc Mừng

Spread the love

 

IMG_2989

 

Kính chào quý Cha, quý Chức cùng toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa,

Sau hai tháng tranh tài, với 25 trận đấu được tổ chức, Giải Túc Cầu lần đầu tiên của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam-Tổng Giáo Phận Los Angeles gồm bảy đội tham dự: CĐ Đức Mẹ La Vang, CĐ Đức Mẹ Lộ Đức, CĐ Thánh Tâm, CĐ Thánh Phêrô Torrance, CĐ Thánh Phêrô Norwalk, CĐ Thánh Lucy và Liên Đoàn Thiếu Nhi Fatima đã chính thức khép lại với hai trận tranh Huy Chương Đồng và CUP VÔ ĐỊCH được diễn ra vào ngày bế mạc 3 tháng 7 tại sân bóng Giáo xứ St. Albert the Great, Rancho Dominguez với kết quả như sau:

                                                            – Vô Địch và Huy Chương Vàng: Đội Thánh Phêrô – Torrance   

                                                            – Á Quân và Huy Chương Bạc: Đội Đức Mẹ Lộ Đức – Burbank

                                                            – Thứ Ba và Huy Chương Đồng: Đội Đức Mẹ La Vang – Winnetka

 

Thay mặt Ban Thường Vụ Cộng Đồng và Ban Tổ Chức, chúng tôi chân thành cảm ơn Bà Ngô Thị Tuất và LH/CBMCG đã lo ẩm thực, quý trọng tài, phóng viên, quý mạnh thường quân: anh Hải Lê (Exit Platinum Realty), Ông Bùi Đức Thịnh, Ông Hùng Nguyễn, Ông Peter Đang Nguyễn, tiệm Nails Place đã tài trợ hiện kim và hiện vật cho giải đấu. Cách riêng, chúng con xin tri ân Cha Nguyễn Tuấn Long và Giáo xứ St. Albert the Great đã bảo trợ sân đấu, cơ sở vật chất và các phương tiện hữu dụng cần thiết cho việc tổ chức giải.

Chúng con/chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn đến quý Cha Quản nhiệm, Tuyên úy, Liên Đoàn Trưởng TNF, quý Chủ tịch các Cộng đoàn có đội tham gia đã khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để anh em cầu thủ và cổ động viên tham gia giải đấu một cách nhiệt thành, tích cực.

Xin hân hoan chúc mừng các đội đoạt giải. Đặc biệt, đội Thánh Phêrô Torrance đã lên ngôi Vô Địch. Nguyện chúc cho tinh thần thể thao vui vẻ làm cầu nối thắt chặt tình huynh đệ, hiệp nhất, tương thân tương ái trong Cộng Đồng luôn mãi.

Trân trọng,

JB. Bùi Thế Lữ

PCT. Nội Vụ Cộng Đồng/ Trưởng BTC giải.


IMG_2922

IMG_2868 IMG_3033