Chân Thành Cám Ơn Và Kính Chúc Xuân Bính Thân – 2016

Spread the love

Tet_2016_sm

Ban Thường Vụ chúng con xin thân ái kính chào Qúy Cha, Qúy Thầy, Qúy Sơ, Qúy Chức, Qúy Cụ, Qúy Ông Bà cùng toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa.

Trong tâm tình cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, Mẹ Maria, các Thánh Tử Đạo Việt Nam Bổn Mạng đã tuôn đổ ban muôn ơn lành cho Cộng Đồng và niềm vui hân hoan đón mừng Xuân Bính Thân. Chúng con xin chân thành cảm ơn Qúy Cha, Qúy Thầy, Qúy Sơ, Qúy Chức cùng toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa, dù rất bận trong sinh hoạt phục vụ, nhưng cũng đã cố gắng hy sinh thời gian quý báu đến tham dự chung vui Tiệc Tất Niên Mừng Xuân Bính Thân của Cộng Đồng được tổ chức vào ngày 5 tháng 2 năm 2016 vừa qua, sự hiện của Qúy Cha và Qúy Vị nói lên sự quan tâm và cũng là món quà yêu thương, hiệp nhất mà Qúy Vị mỗi người đã đặc biệt ưu ái dành cho Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam – Tổng Giáo Phận Los Angeles.

Chúng tôi xin cảm ơn Qúy Chủ Tịch các Cộng Đoàn và trưởng các Hội Đoàn, Đoàn Thể đã gởi thư mời đến mỗi người trong Cộng Đoàn để Cộng Đồng chúng ta có được sự đông đủ trong ngày vui Xuân, chúng tôi xin cảm ơn Qúy Anh Chị trong ban tổ chức và ban nhạc, dù rất bận rộn nhưng Qúy Anh Chị cũng đã hy sinh thời gian công sức trong việc tổ chức và luyện tập để giúp cho Cộng Đồng có được ngày mừng Xuân thật vui vẻ, tốt đẹp.

Đặc biệt chúng con xin cảm ơn Cha ĐDLL.Gioan Martin Trần Chí Hiếu, Cha Phó ĐDLL.Giuse Maria Nguyễn Tuấn Long. Đã nâng đỡ, khuyến khích, hướng dẫn và giúp cho chúng con để chúng con có tinh thần trong khi phục vụ, thêm vững mạnh trong niềm tin, dào trong đức mến và mỗi ngày lớn mạnh trong sự hiệp nhất với Chúa Kytô.

Trong lúc tổ chức, chắc chắn chúng con không tránh khỏi những thiếu sót, những lỗi lầm xin Qúy Cha và Qúy Vị niệm tình tha thứ và xin giúp cho chúng con học hỏi thêm để chúng con chu toàn phục vụ mỗi ngày tốt đẹp thăng tiến hơn, nhân dịp này, chúng con xin kính gởi đến Qúy Cha và Qúy Vị lòng biết ơn sâu xa và lời cảm tạ chân thành nhất.

Trước thềm năm mới, chúng con xin kính chúc Qúy Cha, Qúy Thầy, Qúy Sơ, Qúy Chức, Qúy Cụ, Qúy Ông Bà cùng toàn thể Qúy Vị, một năm mới Bính Thân 2016 được dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu chúc phúc, yêu thương, gìn giữ và ban cho mỗi người trong CĐCGVN/TGP/LA một năm mới được an lành, thánh thiện và được tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

TM/BTV/CĐCGVN/TGP/LA.

CT.Phêrô Nguyễn Hiếu Vinh.